วันจันทร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2553

น้องสาวอกหัก


น้องสาวอกหัก
ไม่นานมานี้
ผู้หญิงที่ผมรักคนหนึ่งเธออกหัก
เพราะจับได้ว่าผู้ชายที่เธอรักมากคนหนึ่ง "มีกิ๊ก"
เธอเสียใจกับการกระทำของใครคนนั้นมาก
มากจนทำให้เธอกล้าทำในสิ่งที่เธอไม่เคยทำมาก่อน
ผมเป็นห่วงเธอ ใครหลายคนเป็นห่วงเธอ
อยากให้เธอกลับมาเป็นเจ้าหญิงตัวน้อย ที่สดใส ร่าเริง เหมือนวันเก่าๆ
"คนที่เธอรักมากที่สุด อาจไม่ใช่คนที่รักเธอมากที่สุด"
เธอจะรู้หรือเปล่า..........
.......................
ทุกวัน...นอกจากงานที่ทำประจำแล้วผมมักจะ
พิมพ์คำว่า "อกหัก" เสิร์ชหาข้อคิดดีๆในอินเตอร์เน็ตส่งไปให้เธออ่านเสมอ
อยากให้เธอหายดีโดยไว
.............
................
.................
ผมเองเมื่อวันที่โดนผู้หญิงที่รักมากที่สุดทิ้งไปกับผู้ชายที่หน้าตาดีกว่า
ก็ใช้เวลารักษาตัวเองเกือบ 5 ปีเลยที่เดียวกว่าจะหายขาดจากโรคนี้ได้
เข้าใจดีว่ามันเจ็บปวดทรมานแค่ไหนกับเรื่องแบบนี้
..........
...............
..................
แต่กับเธอคนนี้
แค่นาทีเดียวที่เธอเป็นทุกข์
ผมก็รู้สึกเศร้าใจได้มากมาย...
เพราะเข้าใจและไม่อยากให้เธอเป็นเหมือนที่ผมเคยเป็นมา
......................
........................
............................
ผมเลยเขียนบล๊อกนี้ขึ้นมา
เผื่อว่า....ใครที่ผ่านมาจะมีข้อคิดดีๆให้เธอได้อ่านและเข้าใจ
อยากให้เธอหายดีโดยไว

"เราทรมานใจ เพราะว่ารักดำเนินต่อไป โดยยังคงฝังใจอยู่ หาใช่เพราะรักจากไปไม่"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น