วันพฤหัสบดีที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ถึง...เธอผู้เป็นที่รัก

7 พฤษภาคม


ถึง...เธอผู้เป็นที่รัก

วันนี้ตื่นสายอีกแล้ว ^_^ คงเพราะเมื่อคืนนอนดึกแน่เลย ทำไงได้ล่ะ เครื่องคอมฯที่บ้านโดนไวรัสนะสิ คุยเอ็มอยู่ดีๆก็เอาอะไรมาให้โหลดก็ไม่รู้ น่าตีจริงๆเลยน้องคนนี้ แถมเจ้าตัวเล็กคนงามก็ยังงอแงขึ้นมาซะอีก ต้องโอ๋กันอยู่นานกว่าจะเงียบลงได้ปวดหัวไปเหมือนกัน ตอนนี้ไม่รู้ไปเล่นซนอยู่ที่ไหนวันนี้ยังไม่เห็นหน้าเลย คิดถึงอยู่หรอก คุยด้วยที่ไรปวดหัวทุกทีเลย แต่ถ้าไม่มีเขาคงเหงามากกว่านี้ ได้อย่างเสียอย่าง อย่างที่คุณเคยบอกไว้ล่ะมั้ง ชีวิตคนเราก็แบบนี้แหละไม่สมบูรณ์แบบอย่างที่ใครบอกไว้นะแหละ แต่ถ้าจะพูดอย่างนั้นก็ไม่ถูกซะทีเดียว ฉันว่ามันคงขึ้นอยู่ที่ว่าเราจะเลือกเอาส่วนไหนมาเติมเต็มกับชีวิตของเรามากกว่า เป็นความสมบูรณ์แบบที่เราเลือกได้มากกว่า พระท่านยังบอกเลย ถ้าเลือกมองแต่ส่วนดีเราก็จะมีความสุข คิดบวกเข้าไว้โลกนี้จะได้เบาลงจริงไหมล่ะ คุณล่ะยังนอนดึกเหมือนเดิมหรือเปล่า นอนดึกแล้วต้องดื่มน้ำเยอะๆนะ ร่างกายจะได้สดชื่น น้ำน่ะดีแต่ร่างกายนะ ไม่ต้องมายิ้มเลย รู้แต่ไม่ค่อยทำตามเดี๋ยวเถอะ อย่าลืมลดชากาแฟลงด้วยล่ะ น้ำอัดลมก็ด้วย บอกแต่คนอื่นไม่ยอมทำเองบ้างไม่ได้นะ พูดถึงน้ำอัดลมแล้วมีเรื่องตลกล่ะ รู้มั้ยพี่สาวข้างบ้านเราน่ะแกชอบดื่มเบียร์ผสมน้ำอัดลมล่ะ พอเขาบอกว่าน้ำอัดลมมันทำให้ฟันกร่อนนะ แกก็เลยใช้หลอดดูดซะเลย ฉันล่ะอดขำไม่ได้กับมุกนี้ของแก

สองสามวันมานี้ฉันมักจะเข้าไปอ่านกระทู้ที่เว็บนี้บ่อยๆ (http://drama-addict.com/ ) ชอบใจกับสำนวนของแอดมินเขาด้วยล่ะอ่านแล้วขำๆดี แต่ที่อยากจะเล่าให้คุณฟังก็เรื่องกระทู้ของน้องที่ชื่อหมวยนี่แหละ เห็นบอกว่าตอนแรกน้องคนนี้เขาเอารูปของใครอีกคนหนึ่งไปแอบอ้างว่าเป็นรูปของเขาน่ะ คงเอาไว้หาประโยชน์จากผู้ชายชีกอล่ะมั้ง ทีนี้มันเป็นเรื่องขึ้นมาก็ตรงที่ว่าแฟนของเจ้าของรูปเขามาเจอพอดีนะสิ ว่ารูปแฟนเขามาอยู่แถวนี้ได้ไง อีแบบนี้กระทู้ก็เลยร้อนขึ้นมานะสิ อยากรู้ว่าเป็นไงก็เข้าไปอ่านเองแล้วกัน เล่าไม่ไหวหรอกยาว จำได้ใหมเมื่อปีที่แล้วน้องที่รู้จักกันก็เคยโดยก็อปรูปไปนะ เขาเล่าให้ฟังว่าเอาไปโพสไว้ที่เว็บอะไรนี่แหละ จำไม่ได้แล้ว เห็นบอกว่า โดนก็อปไปทำ Sexphone ด้วยนี่ คนเราสมัยนี้ไม่ไหวเลยจริงๆ แม้แต่รูปคนอื่นก็ยังไม่เว้น จำเรื่องที่เล่าให้ฟังได้ไหม ว่าเดือนที่แล้วมีคนจะเอาโทรศัพท์มาขายให้น่ะ ข้างในยังมีรูปของน้องคนนี้เลย ตอนแรกฉันยังตกใจเหมือนกัน ก็น้องเขาสวยนี่นา อยากดูเหรอ เฮอะ ไม่ได้หรอกเดี๋ยวคุณจะก็อปรูปน้องเขาไปแกล้งอีก ดูรูปตัวเองไปก่อนแล้วกัน ตลกดีนะไปลอกใครมาหรือเปล่าเนี่ย...

ฉันคงต้องพอแค่นี้ก่อนนะ เดี๋ยวต้องไปแล้วล่ะ วันนี้ฝนทำท่าว่าจะตกซะด้วยสิ ใกล้เข้าหน้าฝนก็คงแบบนี้ละมั้ง ชาวนาเฝ้ารอคอยสายฝนที่จะหล่นบนท้องนา เหมือนฉันเองที่ยังคงเฝ้ารอคอยคุณเสมอ ว่าเมื่อไหร่สายฝนจะหล่นบนหัวใจฉันสักที



                                                                                                                   คิดถึงเสมอ







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น